Báo giá thiệp cưới giá rẻ

Đầu tiên cảm ơn các bạn đã đến với in đức mạnh. tiếp theo chúng tôi gửi bạn tham khảo bảng giá in thiệp cưới giá rẻ của chúng tôi. hãy cùng tham khảo báo giá in thiệp độc quyền, in thiệp trên phôi có sẵn giá rẻ của in đức mạnh nhé.
thiệp cưới sang trọng

Bảng báo giá thiệp cưới giá rẻ, thiết kế độc quyền


Báo giá thiệp cưới giá rẻ
In Đức Mạnh nhận thiết kế thiệp mời độc quyền theo ý tưởng của các bạn. Các bạn chỉ cần cung cấp nội dung thiệp cưới cho chúng tôi, hoặc gửi mail, các design in đức mạnh sẽ lên mẫu gửi cho bạn xem trước khi in nhé.

Mẫu thiệp cưới đẹp độc quyền 

Không như các thiệp cưới đơn giản các bạn chỉ có thể in phần trong thiệp những nội dung cơ bản. Với thiệp độc quyền các bạn sẽ được thiết kế với bất kỳ ý tưởng gì mà bạn thích ví dụ như cho ảnh cưới hai người lồng ghép luôn vào thiệp. Như thế này sẽ tạo ra sự khác biệt với mẫu thiệp cưới đơn giản.
mẫu thiệp cưới đẹp

Chất liệu giấy in thiệp 

Có hàng 1000 chất liệu giấy để bạn chọn từ bình dân đến cao cấp, khác hẳn với thiệp phôi có sẵn chỉ có thể chọn mẫu và chất liệu giấy đã làm cố định từ trước đó.
thiệp cưới giá rẻ

Giao hàng nhanh, giá cả hợp lý

Nếu các bạn làm với số lượng ít thì giá nó sẽ nhỉnh hơn với thiệp phôi có sẵn. Tuy nhiên chúng tôi luôn có giá ưu đãi tốt nhất có thể dành cho các bạn làm thiệp độc quyền. Giao hàng ngay cho các bạn ở Hà Nội. Các bạn ở xa chúng tôi  xẽ gửi xe hoặc ship tận tay tới các bạn nhé. tham khảo thêm dịch vị in thiệp mời giá rẻ lấy ngay.

Giá thiệp cưới giá rẻ phôi có sẵn

In đức mạnh nhận in thiệp cưới giá rẻ trên phôi có sẵn với giá tiền dao động từ 2000-5000 đ/ 1 chiếc, tùy thuộc vào mẫu các bạn chọn nhé. Các bạn liên hệ qua số điện thoại 0826 4567 99 để nhận mẫu mới nhất nhé.
phôi thiệp cưới
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH in Đức Mạnh
Địa chỉ: 311 Đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Mobile: 0826 4567 99
Emai: ducmanhin@gmail.com




HỎI ĐÁP & NHẬN XÉT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

311, đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0826 4567 99 - 0976 814 903

Email: ducmanhprint@gmail.com

XƯỞNG SẢN XUẤT

Số 311 đường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3662 9210