Báo Giá In Tem Decal Giấy

Báo Giá In Tem Decal Giấy

In Đức Mạnh xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá in decal các loại như: Báo giá in decal giấy, báo giá in decal bạc, báo giá in decal trong, báo giá in decal nhựa, báo giá in decal bế,...

Báo Giá In Tem Decal Giấy

Báo Giá In Tem Decal hình chữ nhật

Báo Giá In Tem Decal hình vuông

Báo Giá In Tem Decal hình tròn
Báo Giá In Tem Decal hình elip

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA CÁC LOẠI DECAL IN ẤN

Decal (Đề can) hay còn gọi là giấy tự dính, là một loại giấy chuyên dụng có sẵn lớp keo dính phía sau dùng để dán lên các vật liệu có bề mặt nhẵn phẳng, và được dùng rất phổ biến trong các ngành hàng khác nhau như trong in quảng cáo, làm trang trí , decal làm nhãn mác, decal giấy làm tem nhãn (tem bảo hành), tem niêm phong (decal vỡ), ...
Là một trong những loại vật liệu dùng nhiều trong in ấn bởi công dụng của nó không chỉ dùng để dán sản phẩm mà còn sử dụng giống như các loại giấy mỹ thuật khác, nhưng nói chung đều có những đặc tính kỹ thuật giống nhau.

Nhưng để chọn in loại decal nào giá rẻ và hiệu quả cao mà lại phù hợp với mục đích sử dụng của mình thì không phải điều mà ai cũng biết đến, sau đây là một số chất liệu decal in ấn bạn cần biết trước khi quyết định thiết kế hoặc đặt in cho đúng với mục đích vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn mang về hiệu quả cao nhất.

I. Decal giấy:

• Là loại vật liệu bằng giấy mặt trước để in màu trắng đục, trắng sữa, mặt sau có sẵn lớp keo để dán và được bảo vệ bởi một lớp đế giấy khi dán chỉ cần bóc ra là dán được, có loại đế giấy xanh, đế giấy trắng, đế giấy vàng…, Được cắt trước vào một kích thước chuẩn là giấy decal A3 hoặc decal A4. 
• Decal giấy thường được dùng để in tem nhãn, hướng dẫn sử dụng dán lên thùng hàng, in tem bảo hành trong thiết bị điện tử, tem niêm phong …,(Tham khảo IN TEM DECAL GIẤY)
• Khác với loại decal nhựa thì loại decal này thường được in trên máy in offset với số lượng lớn để có sản phẩm chất lượng cao giá thành rẻ, và in trên máy in màu KTS vơi số lượng ít, đề can giấy có 2 loại là:
1. Decal giấy dai: khi dán vào sản phẩm vẫn có thể bóc ra và dùng lại được nhiều lần, người ta dùng loại đề can này để in hướng dẫn sử dụng, in nhãn mác, in mã vạch …
2. Decal giấy vỡ: Khi dán vào sản phẩm bóc ra sẽ bị rách nát, người ta chỉ dùng loại giấy này để in tem bảo hành cho các thiết bị điện tử, in tem niêm phong …

II. Decal nhựa:

Là loại chất liệu bằng nhựa, loại đề can này được dùng chủ yếu để làm tem trong các thiết bị điện tử, dùng trong các khu đông lạnh, dán ngoài trời bởi nó có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, mặc dù là chất liệu nhựa nhưng chúng ta vẫn có thể thiết kế theo các hình dạng mong muốn như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, bán nguyệt …. 

III. Decal PP:

• Là một loai chất liệu giấy tráng nhựa nên dai hơn các loại giấy thường, có độ trắng bóng cao, loại giấy này được làm thành cuộn có những kích chiệu rộng lớn nhất là 1,52m nên được dùng nhiều để in quảng cáo, in tranh trang trí, dán lên tường, lên kính, hoặc được bồi lên formex, Alu…, bản chất được cấu tao bởi loại giấy nhựa mỹ thuật cao cấp có độ trắng bóng mịn, rất phù hợp để in tranh ảnh chất lượng cao khổ lớn.
• Loại đề can pp này cũng có 2 loại, 1 loại có thể để ở ngoài trời chịu được mưa nắng mà màu sắc vẫn ổn định với thời gian dài loại này được gọi là decal pp ngoài trời, loai không chịu được mưa nắng, chỉ để trong nhà nhưng thời gian ngắn ngày gọi là decal trong nhà, Khi đặt hàng in khách hàng nên xác định rõ loại decal nào để giảm thiểu được chi phí khi in số lượng lớn. 
• Đề can pp ngoài việc dùng để phục vụ quảng cáo với những kích thước lớn ra người ta vẫn có thể dùng để in menu nhà hàng, in nhãn mác, in hướng dẫn sử dụng với kích thước chữ rất nhỏ mà độ sắc nét rất rõ ràng qua hệ thống máy in pp chuyên dụng chất lượng cao.

IV. Decal trong:

Giống như decal nhựa nhưng loại decal này khi in chỉ thể hiện phần vật thể in ấn được nhìn thấy, phần không có vật thể (không có mực in) sẽ được nhìn xuyên qua mặt  sau, đề can trong cũng được dùng nhiều trong quảng cáo như decal dán kính, decal dán ô tô…, và có khả năng chịu được nước, nắng nên có tuổi thọ cao.

 Gia công sau in:

• Decal nhựa in xong thường được cán ngay lớp màng bóng hoặc màng mờ tùy theo nhu cầu sử dụng để làm tăng độ bóng và độ bền cho sản phẩm cũng như bảo vệ bề mặt in được tốt nhất, với loại decal pp trong nhà nhất thiết phải cán màng bởi dễ bám bẩn và bị nhòe khi gặp nước hoặc ẩm ướt vào. 
• Decal giấy thì không nhất thiết phải cán màng như tùy theo yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên để sử dụng được lâu dài mà vẫn đảm bảo độ bóng đẹp thì giải pháp cán màng vẫn cần thiết. Với loại tem nhãn số lượng lớn mà kích thước lại nhỏ tốt nhất bạn nên yêu cầu nhà in gia công thành phẩm vừa tiếc kiệm được thời gian mà chi phí rất rẻ.
Trên đây là phân loại một số Đặc tính của đề can in ấn phổ biến được dùng nhiều trên thị trường hiện nay, Bạn hãy lựa chọn đúng loại chất liệu với những tính năng kỹ thuật của nó để yêu cầu các đơn vị in ấn sao cho đáp ứng đúng mục đích và mang lại hiệu quả cao nhất.

Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn rằng loại nào phù hợp với sản phẩm của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chuẩn xác nhất theo thông tin liên hệ dưới đây.Thiết kế in decal làm file trước khi gửi
Để đảm bảo chất lượng in được đẹp nhất, quý khách hàng gửi file in PDF, JPEG chất lượng cao, nên xuất file đuôi TIF và chuyển về CMYK trước khi xuất, hoặc có thể gửi trực tiếp file thiết kế cho chúng tôi (nhớ convert toàn bộ phông chữ trước khi gửi), nhận các file TK như: Photoshops, AI, PSD, Corel.

Liên hệ đặt in decal dán:
CÔNG TY TNHH IN ĐỨC MẠNH
Địa chỉ: 311 Đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 024 6260 0406
Mobile: 0826 4567 99 / 0976 814 903
Email: ducmanhprint@gmail.com




HỎI ĐÁP & NHẬN XÉT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

311, đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0826 4567 99 - 0976 814 903

Email: ducmanhprint@gmail.com

XƯỞNG SẢN XUẤT

Số 311 đường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3662 9210