In Tem Decal Giấy Giá Rẻ

In Tem Decal Giấy Giá Rẻ tại Hà Nội

Ngày nay các công ty lớn hay nhỏ hiện nay đều sử dụng In decal để dán trên sản phẩm. Chính vì vậy mà dịch vụ in decal chất lượng ngày càng trở nên phổ biến. In Đức Mạnh cung cấp dịch vụ in decal uy tín, chất lượng, đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng.Khi sử dụng dịch vụ in tem decal của In Đức Mạnh khách hàng sẽ nhận được sự an tâm cũng như chất lượng tốt, công nghệ của Nhật bản, hình ảnh sắc nét, giá cả phải chăng. Để sử dụng dịch vụ khách hàng có thể liên hệ với In Đức Mạnh qua số điện thoại để được tư vấn. 
In Tem Decal Giấy Giá Rẻ
● In Đức Mạnh Tự hào là xưởng in tem decal giá rẻ uy tín tại Hà Nôi
Cung cấp dịch vụ in tem decal giấy, decal nhựa, decal trong, decal vỡ, decal bạc...vv. In Đức Mạnh với nhiều năm hoạt động chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm và có thể tin tưởng tuyệt đối với dịch vụ in decal của chúng tôi. 

● Thiết kế trực tiếp tại xưởng in tem decal giá rẻ uy tín tại Hà Nôi

Chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Những nhân viên này sẽ đưa ra những lời tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hơn hết những kỹ thuật viên thực hiện việc in ấn cũng là những người có tay nghề cao. 

● Công nghệ in tem decal tiên tiến mới nhất Nhật Bản

Tất cả các máy móc phục vụ cho việc in decal tại Đức Mạnh đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như nhật Bản, Đức. Đặc biệt những máy móc này đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến. Chúng tôi khẳng định, lựa chọn dịch vụ in decal chất lượng của In Đức Mạnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ in decal thôi nào. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng. Ngược lại, các bạn còn rất hài lòng và tin tưởng chúng tôi. Quý khách hàng có nhu cầu in số lượng nhiều, hoặc in thường xuyên. Vui lòng gọi đến 0976814903 để được báo giá in ấn rẻ nhất. 
Bảng Giá In Decal
Bảng giá in decal

Báo giá decal hình chữ nhật

Báo giá decal hình vuông

Báo giá decal hình tròn

Báo giá decal hình Elip

Decal Là Gì 
Decal là một loại tem dán có keo đằng sau. Khi dán người dùng chỉ cần ấn một lực nhẹ ấn xuống là có thể dính dễ dàng. Sản phẩm này ngày càng được sử dụng phổ biến. In decal là sử dụng mực in để in lên deal hay còn gọi là nhãn tự dính. Loại nhãn tự dính này có keo ở dưới. Khi in decal người ta sẽ sử dụng máy mực dầu để in giúp màu sắc được chuẩn và bền hơn. 

Phương pháp in tem Decal

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp in tem decal. Tuy nhiên, có 3 phương pháp in được sử dụng phổ biến đó là in lưới, in kỹ thuật số, in decal offset. 
● In Decal Lưới In decal lưới:
Là phương pháp in tem decal được nhiều người lựa chọn. Bởi phương pháp in này có thể áp dụng trên nhiều chất liệu khác nhau với cơ chế thẩm thấu của mực in truyền qua khung lưới. 
●Phương pháp in kỹ thuật số: 
Là phương pháp in mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật. In kỹ thuật số giúp sản phẩm sau khi in xong có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, phương pháp in này được in bằng laser truyền trực tiếp qua máy tính hoặc các nguồn kỹ thuật số. 
● Trong phần bù: 
Một trong những quy trình in decal cũng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là. Phương pháp in này có thể in một màu hoặc nhiều màu khác nhau. Hơn nữa, in offset có thể in trên nhiều chất liệu và giá in rất rẻ nên được nhiều người lựa chọn. 

Giá dịch vụ in tem decal Hiện nay.

Trên thị trường có rất nhiều công ty in tem decal khác nhau. Mỗi công ty sẽ có một quy trình in và giá khác nhau. Vì vậy, giá dịch vụ in decal không có mức giá chung mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như số lượng, chất liệu giấy, chất liệu mực,… Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm dịch vụ in decal giá rẻ thì In Đức Mạnh chính là địa chỉ xứng đáng để bạn lựa chọn. Giá dịch vụ in tem decal tại In Đức Mạnh có mức giá rất cạnh tranh. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá của dịch vụ. 
Ngoài cung cấp dịc vụ trên khách hàng tham khao thêm các dịch vụ khác của chúng tôi
IN CARD VISIT LẤY NGAY GIÁ RẺ HÀ NỘI
IN CATALOGUE GIÁ RẺ LẤY NGAY
IN PHONG BÌ GIÁ RẺ HÀ NỘI

HỎI ĐÁP & NHẬN XÉT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

311, đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0826 4567 99 - 0976 814 903

Email: ducmanhprint@gmail.com

XƯỞNG SẢN XUẤT

Số 311 đường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3662 9210