Mẫu thiệp mời đẹp hút hồn

Mẫu thiệp mời đẹp hút hồn

In Đức Mạnh cung cấp dịch vụ thiếp kế và in các mẫu thiệp mời ấn tượng đẹp hút hồn giá hạt rẻ nhất tại Hà Nội. Hiện nay thiết kế thiệp mời thường dựa trên các tiêu chí đơn giản sang trọng và đẳng cấp hút hồn


Mẫu thiệp mời đẹp hút hồn
Mẫu thiệp mời đẹp hút hồn


Lựa chọn tông màu chủ đạo

Tông màu trầm và đậm thường được dùng trong các mẫu thiệp mời cao cấp sang trọng. Với màu sắc trang trí ta có thể lựa chọn phối hợp  thêm tông màu trắng hoặc màu sáng. Tuy nhiên, những tông màu khác không được lấn át tông màu chủ đạo.
Ví dụ như ta sử dụng tông màu xám cho bộ thiệp mời của mình. Khi nhắc màu xám, nhiều người liên tưởng ngay đến sự buồn tẻ.
Tông màu thiệp mời
Tông màu thiệp mời

Chất liệu in thiệp mời

Một mẫu thiệp mời với thiết kế đẹp cùng màu in sắc nét, liệu đã khiến nó trở nên hoàn hảo? Chúng ta không phủ nhận vai trò quan trọng của thiết kế thiệp mời. Tuy nhiên, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể đến tầm quan trọng của chất giấy khi in thiệp mời. Có thể bạn không biết, chất liệu in quyết định đến 70% sự thành công của một bộ thiệp mời.Giấy in thiệp mời cần độ dày nhất định để thực hiện những bước gia công đặc biệt.
Chất liệu mẫu thiệp mời
Chất liệu mẫu thiệp mời

Chẳng hạn như ta muốn thiết kế bộ thiệp mời ép kim hoặc dập chìm, nhưng lại chọn loại giấy mỏng lét gì làm sao có thể thực hiện được. Ngoài ra nó tạo thêm độ cứng cáp, tránh dễ bị gãy khi cầm lên. Một tấm thiệp mời mềm oặt cầm trên tay, sẽ chả có ai thích điều đó.

Mẫu thiệp cưới hiện đại
Mẫu thiệp cưới hiện đại

Kiểu dáng mẫu thiệp mời

Thiết kế thiệp mời hình vuông hoặc chữ nhật là những kiểu dáng thiệp thường thấy. Những thiết kế truyền thống như thế tạo cảm giác trang nhã cho bộ thiệp mời. Ta có thể lựa chọn những mẫu thiệp như có ngăn đựng, đính thẻ treo…tạo thêm sự độc đáo cho bộ thiệp mời.

Kiểu dáng mẫu thiệp mời
Kiểu dáng mẫu thiệp mời

Mẫu thiệp cưới
Mẫu thiệp cưới

Mẫu thiệp cưới đẹp
Mẫu thiệp cưới đẹp

Trên đây là một số tiêu chí cơ  bản để lựa chọn khi in thiệp mời. Hi vọng với bài viết này sẽ  giúp bạn lựa chọn được mẫu thiệp mời ưng ý.

Hiện nay để tìm đơn vị in thiệp số lượng ít ở Hà Nội là cực khó. Các đơn vị in ấn trên địa bàn Hà Nội chỉ nhận những đơn hàng lớn. Hiểu được khó khăn của khách hàng, In Đức Mạnh cung cấp dịch vụ in thiệp số lượng ít lấy ngay trong ngày. Chỉ với 10 thiệp các bạn đã có thể đặt hàng tại chúng tôi.

Mọi chi tiết liên quan đến in thiệp mời, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ kinh doanh In Đức Mạnh để được tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH IN ĐỨC MẠNH
Địa chỉ: 269 Đường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai - HN
Tel: 0243.6629210
Mobile: 0976.814.903 | 0932.262.264
Email: ducmanhprint@gmail.com

HỎI ĐÁP & NHẬN XÉT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

311, đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0826 4567 99 - 0976 814 903

Email: ducmanhprint@gmail.com

XƯỞNG SẢN XUẤT

Số 311 đường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3662 9210