In card visit lấy ngay cho người cần gấp


Chào bạn, có phải bạn đang muốn tìm in card visit lấy ngay đẳng cấp không đụng hàng, đủ loại giấy, kích thước, giúp bạn tỏa sáng trong cuộc hẹn hôm nay? Hãy cùng In Đức Mạnh tham khảo mẫu card visit lấy ngay đẳng cấp tại doanh nghiệp của mình nhé.

In card visit lấy ngay giá rẻ đẳng cấp không đụng hàng

in card visit lấy ngay

In Đức Mạnh là xưởng in hoạt đông trên dây truyền khép kín thiết bị máy móc mới nhất Nhật Bản. Khép kín từ thiết kế tới xản suất, do đó các bạn yên tâm nhé. Nỗi lo đụng hàng card visit trong buổi gặp đối tác hôm nay không còn nữa.

Tận tình

Bạn chưa biết thiết kế, chưa biết mẫu nào phù hợp với bạn, Bạn yên tâm In Đức Mạnh có đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động, nhiệt tình, luôn luôn tuyển chọn ra mững mẫu thiết kế card visit đẹp nhất gửi tới các bạn
Bạn có thể gọi Zalo cho In Đức Mạnh tại số: 0826 4567 99 và 0976 814 903

Mẫu in card visit lấy ngay giá rẻ Hà Nội đẳng cấp

in card visit lấy ngay

Bạn sợ mẫu in card visit lấy ngay không phù hợp với doanh nghiệp mình?
Yên tâm bạn nhé, tại In Đức Mạnh chúng tôi có hàng 1000 mẫu khác nhau, cam kết cập nhật và tạo ra những mẫu mới nhất dành cho doanh nghiệp bạn. vì chúng tôi luôn mong muốn các bạn đẹp nhất

Kích thước tùy chọn

Ngoài 2 kích thước thông thường phổ thong nhất hiện nay là 90x55mm và 90x50mm. In Đức Mạnh thiết kế và sản xuất với mọi size đơn đặt hàng bạn yêu cầu.

Đủ loại giấy bạn chọn

in card visit lấy ngay

Không như các công ty khác bị giới hạn về chất liệu giấy. In Đức Mạnh cam kết đủ tất cả các loại giấy cho bạn lựa chọn, từ giấy Couché, giấy Opset, giấy Krap, giấy mỹ thuật, giấy nhựa …vv cho bạn lựa chọn. Tất nhiên mỗi lại giấy lại phù hợp với mỗi kiểu thiết kế khác nhau. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể

Giá cả hợp lý

In Đức Mạnh sản xuất và in card visit lấy ngay trực tiếp tại xưởng, nên chúng tôi cam kết giá hợp lý nhất phù hợp với giá trị sản phẩm. giá in card visit lấy ngay dao động từ 40.000 đến 100.000 tùy theo dịch vụ bạn lựa chọn. Chúng tôi không báo giá rẻ, mà cam kết giá hợp lý nhất.
Vì sao?
Vì tiền nào của nấy.
Hàng tốt thì khổng thể rẻ .
Dĩ nhiên In Đức Mạnh không thể báo giá cao, vì điều đó ảnh hưởng không tốt tới khách hàng.
Điều tốt nhất, đó là mức giá phù hợp, đúng với giá trị thực sản phẩm. In Đức Mạnh cam kết điều đó

Giao hàng nhanh

Thời gian gian giao hàng cực nhanh từ khi bạn đặt dịch vụ in card visit lấy ngay. chốt xong thiết kết . có thể sau 5 phút là lấy được hàng. Tất nhiêu in đức mạnh còn có các dịch vụ khác như lấy hàng sau 4h, sau 24h, sau 2-3 hôm.

Liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH in Đức Mạnh
Địa chỉ: 311 Đường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 024. 6260 0406
Mobile: 0826 4567 99
Email: ducmanhprint@gmail.com

-   

HỎI ĐÁP & NHẬN XÉT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

311, đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0826 4567 99 - 0976 814 903

Email: ducmanhprint@gmail.com

XƯỞNG SẢN XUẤT

Số 311 đường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3662 9210