Mẫu tem decal đẹp

Mẫu tem decal đẹp

Theo thống kế hiện nay hơn 80% sản phẩm trên thị trường sử dụng tem nhãn decal. Loại tem nhãn này được dán trực tiếp lên hàng hóa. Ứng dụng trong nhiều ngành hàng khác nhau từ đồ dùng, thực phẩm, quần áo, dược phẩm, y tế, hóa học… In tem nhãn decal giúp sản phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp, tiết kiệm nhân công và giá thành.

Mẫu tem decal đẹp
Nếu như in tem nhãn sản phẩm loại thông thường, bạn sẽ phải dùng keo, lực, đốt, nung nóng… thì mới có thể dán tem lên chai, lọ, vỏ bao bì sản phẩm. Thì tem nhãn decal có sẵn một lớp keo dính, dễ dàng dán tay/ dán máy. Các đơn vị sản xuất tem nhãn sản phẩm, in tem nhãn decal chuyên nghiệp thông thường cũng bế tem sẵn (thành từng nhãn dán riêng). Việc của bạn là lựa chọn đơn vị in tem nhãn decal Hà Nội trong các đơn vị đó uy tín, giá thành tốt nhất.

Mẫu tem decal bế tròn

Tìm hiểu về cấu tạo tem nhãn decal

● Tem nhãn Decal in trên sản phẩm nói chung cấu tạo bởi 3 lớp: 
Phần đế, phần keo tự dính và phần bề mặt Decal. So với các loại tem nhãn giấy trước đây, tem decal ra đời đã là một bước tiến mới cho ngành in ấn. Giúp khắc phục những nhược điểm của in giấy trước đây: dễ rách, dễ mờ, thời gian sử dụng ngắn, việc dán lên tem nhãn khó khăn do phải dùng keo, áp lực, nung nóng…

Tem Decal cuộn
 Tem decal có độ chắc chắn cao, khi dán tem vào chai, lọ bằng nhựa hay thủy tinh. Với một lực ép nhỏ sẽ dính chặt vào bề mặt chai, không bóc ra được. Bề mặt giấy decal cam kết chất lượng mịn, bám mực in tốt. Đặc biệt In Đức Mạnh cung cấp thị trường in tem nhãn decal Hà Nội những loại decal có khả năng chịu nước, chịu sáng cao. Với giá cạnh tranh có thể đáp ứng yêu cầu với các chai lọ nhựa, thủy tinh. Các sản phẩm tem nhãn luôn đảm bảo chất lượng nhất. Ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh hay xuất khẩu đi các nước có độ ẩm cao.

Mẫu tem decal đẹp

 Máy móc, trang thiết bị hiện đại. In tem decal decal từ 1 lên đến 7 màu. Công nghệ in flexo với máy móc được nhập khẩu từ các nước công nghệ hàng đầu Nhật, Đức, Mỹ. Giảm tối đa chi phí, sai sót trong qua trình in ấn. Tiết kiệm 10 – 20% chi phí cho khách hàng.

Tham khao dịch vụ In tem decal giá rẻ
Liên hệ đặt hàng:
CÔNG TY TNHH IN ĐỨC MẠNH
Địa chỉ: 311 Đường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai - HN
Tel: 0243.6629210 Mobile: 0976.814.903 | 0932.262.264
Email: ducmanhprint@gmail.com

HỎI ĐÁP & NHẬN XÉT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

311, đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0826 4567 99 - 0976 814 903

Email: ducmanhprint@gmail.com

XƯỞNG SẢN XUẤT

Số 311 đường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3662 9210